Danh mục sản phẩm

Palăng xích kéo tay 3 tấn 5m ASAKI AK-6846 Palăng xích kéo tay 3 tấn 5m ASAKI AK-6846 Pa lăng xích kéo tay hay còn gọi là Ba lăng xích tay, là một loại máy móc nâng hạ bằng tay, có sức nâng từ 0,5 tấn đến 100 tấn. Chuỗi khối được sử dụng trong nhà máy, hầm mỏ, công trường xây dựng, bến tàu, nhà máy đóng tàu, nhà kho, v.v. AK-6846 Palăng xích kéo tay 5.050.000 VND Số lượng: 100 cái

Palăng xích kéo tay 3 tấn 5m ASAKI AK-6846

Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 5.050.000 VND
Pa lăng xích kéo tay hay còn gọi là Ba lăng xích tay, là một loại máy móc nâng hạ bằng tay, có sức nâng từ 0,5 tấn đến 100 tấn. Chuỗi khối được sử dụng trong nhà máy, hầm mỏ, công trường xây dựng, bến tàu, nhà máy đóng tàu, nhà kho, v.v.
[Xem tiếp]
Chọn loại đặt mua
Chọn loại đặt mua
 

Gọi ngay 0912.124.679 để có được giá tốt nhất!

Pa lăng xích kéo tay 3 tấn 5m ASAKI AK-6846

Palăng xích bằng tay là một trong những thiết bị xử lý vật liệu kinh tế nhất với các tính năng vận hành bằng tay, cấu trúc đơn giản, tiết kiệm chi phí, ứng dụng rộng rãi, v.v. Hơn nữa, các tính năng chống tia lửa, chẳng hạn như, thép không gỉ, móc đồng, xích, bánh xe , vv có sẵn cho pa lăng xích bằng tay. Tải trọng nâng của pa lăng xích kéo tay từ 0,5 đến 100 tấn.

Tính năng của Pa lăng xích kéo tay ASAKI

- Pa lăng xích bằng tay là hộp đựng bánh răng và vỏ bánh xe quay tay có khả năng chống lại các chấn động từ bên ngoài.
- Cả hai mặt của pa lăng xích quay tay được bao bọc bởi các hộp bánh răng thép tấm.
- Ròng rọc xích chặn phanh hoạt động ngay lập tức khi dừng hoạt động và giữ tải. Lắp ráp nút chặn, Nếu tải trọng thấp hơn toàn bộ chiều dài của chuỗi tải, cụm nút chặn hoạt động như nút chặn. Xích tải cực mạnh là thép hợp kim được xử lý nhiệt.
- Các khối xích bằng tay nếu quá tải sẽ không có nguy cơ bị đứt gãy. Chúng sẽ mở từ từ. Mặt trong của móc phía dưới, với kích thước ISO được thiết kế lớn và dễ dàng ổn định tải trọng.
- Pa lăng xích bằng tay cơ cấu ổ bi và ổ lăn Tăng Hiệu suất Cơ học. Cơ chế dẫn hướng xích tải tạo điều kiện cho chuyển động trơn tru của xích tải. Tùy chọn, Thiết bị bảo vệ quá tải, Xích chống ăn mòn.
- Palang xích kéo tay là loại máy vận hành bằng tay cầm tay được sử dụng rộng rãi, đặc biệt được sử dụng rộng rãi khi không có nguồn điện và không có điện.
- Pa lăng xích tay có thể được tháo rời nhanh chóng để bảo trì nhanh chóng và dễ dàng

Ưu điểm của pa lăng xích kéo tay

- An toàn và bền trong sử dụng, khẳng định với các tiêu chuẩn quốc tế.
- Độ dẻo dai lớn, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, dễ dàng xử lý.
- Tải trọng kéo nhỏ, độ bền của chi tiết máy cao.
- Thiết kế cấu trúc tiên tiến và hình thức đẹp.
- Nâng hạ bằng tay không cần nguồn điện.

Nguyên lý làm việc của pa lăng xích kéo tay

- Để nâng lên tốt, kéo xích theo chiều kim đồng hồ rồi đĩa xích chạy, ép bánh cóc và đế phanh làm thân quay cùng nhau, bánh răng trục dài quay, trục ngắn và bánh răng lỗ trục. Như vậy đĩa xích nâng trên bánh răng lỗ spline sẽ dẫn động xích nâng hạ hàng hóa một cách ổn định.
- Nâng hàng xuống, kéo xích ngược chiều kim đồng hồ, đế phanh sẽ tách khỏi má phanh, bánh cóc sẽ dừng lại dưới tác dụng của bánh cóc, năm trục nâng bánh xích truyền động ngược chiều, sau đó nâng hàng ổn định.
- Bộ xích sử dụng chip ma sát bánh cóc phanh một chiều, có thể phanh trong điều kiện có tải, lưới bánh cóc với bánh xe bánh cóc chịu tác dụng của lò xo, giúp phanh hoạt động an toàn.

Thông số kỷ thuật của Pa lăng xích kéo tay ASAKI AK-6846

- Mã sản phẩm: AK-6846
- Nhà sản xuất: Asaki
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Chất liệu : Thép, thép hợp kim
- Trọng lượng nâng: 3 tấn
- Độ cao nâng hạ : 5m
- Bảo hành : 6 tháng

Các ứng dụng của pa lăng xích kéo bằng tay

- Pa lăng xích kéo tay thường được sử dụng để lắp đặt máy hoặc để xếp dỡ hàng hóa trong khoảng cách ngắn trong các ứng dụng, chẳng hạn như nhà máy, hầm mỏ, công trường xây dựng, bến tàu, nhà máy đóng tàu, nhà kho, v.v.
 - Tời xích kéo tay được sử dụng ưu tiên khi xử lý vật liệu ngoài trời hoặc khi nguồn cung cấp điện bị thiếu hụt.
- Palăng xích kéo tay cũng có thể được áp dụng để nâng và vận chuyển ô tô, phù hợp với ô tô một ray, cầu trục dầm đơn bằng tay và cần trục treo.
ASAKI là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm chuyên Máy móc, đồ dùng sửa chữa và Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ điện,....phục vụ từ công việc đơn giản đến chuyên nghiệp. Ứng dụng rộng rãi ở gia đình hoặc Công nghiệp chế tạo, cơ khí, máy móc,.... Sản phẩm của ASAKI được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.
  • Thông số kỷ thuật: Pa lăng xích kéo tay 3 tấn ASAKI AK-6846
    - Mã sản phẩm: AK-6846
    - Nhà sản xuất: Asaki
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Chất liệu : Thép, thép hợp kim
    - Trọng lượng nâng: 3 tấn
    - Độ cao nâng hạ : 5m
    - Bảo hành : 6 tháng

  Ý kiến bạn đọc

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây