Danh mục sản phẩm

Gương kiểm tra gầm xe 30cm KLTC-030-2245 Gương kiểm tra gầm xe 30cm KLTC-030-2245 Gương kiểm tra và tìm kiếm có thể kéo dài , được gắn trên một tay cầm lồng rút bằng nhôm có thể kéo dài 2,6 mét, được sử dụng trên khắp thế giới bởi các lực lượng cảnh sát và quân đội khác nhau. KLTC-030-2245 Gương kiểm tra dưới gầm xe 1.950.000 VND Số lượng: 100 cái

Gương kiểm tra gầm xe 30cm KLTC-030-2245

Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 1.950.000 VND
Gương kiểm tra và tìm kiếm có thể kéo dài , được gắn trên một tay cầm lồng rút bằng nhôm có thể kéo dài 2,6 mét, được sử dụng trên khắp thế giới bởi các lực lượng cảnh sát và quân đội khác nhau.
[Xem tiếp]
Chọn loại đặt mua
Chọn loại đặt mua
 

Gọi ngay 0912.124.679 để có được giá tốt nhất!

Gương cầu lồi kiểm tra dưới gầm xe KLTC-030-2245

Gương kiểm tra và tìm kiếm có thể kéo dài , được gắn trên một tay cầm lồng rút bằng nhôm có thể kéo dài 2.6 mét, được sử dụng trên khắp thế giới bởi các lực lượng cảnh sát và quân đội khác nhau. Nó có đèn LED siêu sáng nhưng có giá kinh tế, khiến nó trở nên phổ biến với lực lượng an ninh và các chuyên gia làm việc trong khu vực công và tư nhân, những người yêu cầu các công cụ chất lượng cao.

Đặc điểm của Gương cầu kiểm tra gầm xe KLTC-030-2245

- Tay cầm bằng nhôm nhẹ nhưng chắc chắn, có gắn bánh xe rất dễ dàng di chuyển, đèn pin hỗ trợ phản chiếu qua gương cầu lồi đường kính 22cm chịu lực cường độ cao.
Gương cầu lồi kiểm tra gầm xe JPTC 0022 2246 1

- Thiết bị này có một tay cầm lồng rút bằng nhôm 4 phần với đèn pin và gương acrylic trong suốt như pha lê có đường kính 300mm. Lý tưởng cho việc tìm kiếm bên dưới xe, v.v.
- Gương gắn trên 1 trục xoay 3D, dễ điều chỉnh để quan sát các góc độ khác nhau, viền gương được bảo vệ bằng nhựa chống va đập.
- Thiết kế chân đế thấp, có gắn bánh xe dưới mặt sau gương, dễ dàng thăm dò các xe gầm thấp, các vị trí hẹp.
- Một động tác vặn đơn giản cho phép khóa cánh tay ở bất kỳ độ dài mong muốn nào, vì vậy bất kể tầm vóc của người vận hành (thấp hay cao), họ sẽ có thể điều chỉnh cánh tay với chiều dài hoạt động thuận tiện và thoải mái.
- Đèn pin LED 280 lumen siêu sáng cung cấp khả năng chiếu sáng cần thiết khi thiết bị được sử dụng vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu, đồng thời cung cấp sự trợ giúp vô giá cho bất kỳ hoạt động tìm kiếm bên dưới tối của xe khi thiết bị được sử dụng vào ban ngày trong điều kiện ánh sáng mặt trời.
- Là một công cụ lý tưởng cho việc kiểm tra xe ô tô, máy móc, kho tàng, trường học, nhà máy, và các khu vực khó quan sát trực tiếp.

Thông số kỹ thuật của Gương kiểm tra gầm xe KLTC-030-2245

- Mã hàng: KLTC-030-2245
- Xuất xứ : Trung Quốc

- Thương hiệu : Keylight
- Gương có thể gập được: 360°
- Gương có khả năng phóng đại 2 lần chi tiết cần soi, giúp dễ dàng quan sát
- Chất liệu tay cầm: nhôm mạ bạc.
- Kích thước tay cầm: 2600 mm.
- Gương cầu lồi acrylic.
- Đường kính gương: 30 cm.
- Trọng lượng: 1.6 kg.
Gương cầu lồi kiểm tra gầm xe JPTC 0022 2246 2

Công dụng gương cầu lồi kiểm tra gầm xe 

- Thích hợp với các ứng dụng giao thông.
- Dùng cho nhà kho hoặc khu công nghiệp – Khu vực lối ra vào, pallet, khu vực xe nâng, băng tải, toa tàu.
- Dùng cho khu vực ngoài nhà – Những lối đi giao nhau, bãi đậu xe, khách sạn
- Giám sát trong nhà – Khu vực bên trong trường mẫu giáo, các góc khuất trong nhà.
- Dùng cho đường cao tốc, hoặc các đường dân phố.
Gương cầu lồi kiểm tra gầm xe JPTC 0022 2246 5

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GƯƠNG SOI GẦM XE

Xã hội ngày càng phát triển, ẩn chứa những nguy hiểm tiềm tàng. Vấn đề an toàn được đặt lên hàng đầu. Gương soi gầm xe là sản phẩm hỗ trợ trong công tác kiểm tra an ninh, dùng để kiểm tra, kiểm soát các chất cháy nổ, tài sản, hàng hóa cấm khi xe ô tô ra, vào các cổng cơ quan, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người trong khu vực đó. Khi sử dụng gương soi gầm xe, cần biết những điều sau:
1.  Lợi ích gương soi gầm xe mang lại
- So với trước đây, trong công tác an ninh muốn dừng xe để kiểm tra có chứa các chất cháy nổ, hay hàng hóa cấm hay không, thì những người làm công tác an ninh gặp khó khăn trong thao tác kiểm tra ở dưới gầm xe hay trên thùng xe. Phải rất vất vả để chui xuống gầm xe hẹp, tối và nóng bức hay cần phải leo lên phía thùng xe khi thực hiện công tác kiểm tra trên thùng xe. Giờ đây các thao tác đó được thực hiện dễ dàng và chuyên nghiệp hơn khi sử dụng gương soi gầm xe.
- Gương soi gầm xe dễ dàng sử dụng, nhân viên làm công tác an ninh giờ đây đã không còn phải cúi người, hay chui xuống gầm xe và leo lên thùng xe nữa, chỉ cần cầm gương soi gầm xe và di chuyển khi phát hiện ra vật lạ, thì máy sẽ phát ra tiếng báo.
- Sản phẩm rất tiện khi sử dụng vào ban đêm, mà không lo không đủ ánh sáng, hay khó phát hiện ra vật lạ bởi gương soi gầm xe là sản phẩm đã được tích hợp đèn, đảm bảo đủ ánh sáng để thực hiện nhiệm vụ.
2. Cách sử dụng gương soi gầm xe khi soi bên dưới gầm xe
- Để bắt đầu sử dụng, cần phải đặt quả bóng tròn bằng nhựa ở phía bên dưới gương vào trong khớp nối của ba bánh xe.
- Sau đó, lắp ba bánh xe vào dưới gương, bàn xoay có thể xoay 360 độ, gương có thể là gương tròn hoặc gương vuông, quanh gương được bọc viền bằng cao su để tránh va đập.
- Kéo dài đầu nhỏ của thanh tay nắm nếu như tay nắm không đủ dài, tay nắm được làm bằng nhôm rất nhẹ và dễ điều chỉnh. Lắp đèn pin vào tay nắm, tùy vào vị trí phù hợp. Có thể bật đèn pin lên khi gắn dưới tay nắm hoặc ngay trên tay nắm nếu như ánh sáng không đủ.
- Cuối cùng bắt đầu di chuyển để thực hiện thao tác.
3.      Cách sử dụng gương soi gầm xe khi soi trên thùng xe
Với tên gọi là gương soi gầm xe, nhưng sản phẩm này không chỉ được dùng để soi các vật lạ, gây nguy hiểm ở dưới gầm xe mà còn được sử dụng rất dễ dàng khi soi trên thùng xe.
Khác với khi soi dưới gầm xe, khi soi trên thùng xe không cần phải lắp ba bánh xe, chỉ cần đứng ở phía dưới, từ từ di chuyển, cầm tay nắm, nếu không đủ dài có thể kéo dài tay nắm, có thể bật đèn pin trong điều kiện ánh sáng không đủ để thực hiện thao tác. Nếu có vật lạ, gây nguy hiểm thì sẽ phát hiện kịp thời.
Ngày nay sản phẩm gương soi gầm xe được sử dụng phổ biến trong công tác bảo vệ, an ninh bởi những lợi ích mà nó mang lại. Không quá cầu kỳ trong cách chế tạo, cách sử dụng lại dễ dàng và thuận tiện, giúp lực lượng an ninh không mất quá nhiều thời gian, cũng như hao tổn nhiều về sức mà lại thực hiện công việc một cách có hiệu quả. Vừa đảm bảo được được khối lượng công việc cũng như giúp đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.
 
  • Thông số kỷ thuật: Gương kiểm tra gầm xe KLTC-030-2245
    - Mã hàng: KLTC-030-2245
    - Xuất xứ : Trung Quốc
    - Thương hiệu : Keylight
    - Gương có thể gập được: 360°
    - Gương có khả năng phóng đại 2 lần chi tiết cần soi, giúp dễ dàng quan sát
    - Chất liệu tay cầm: nhôm mạ bạc.
    - Kích thước tay cầm: 2600 mm.
    - Gương cầu lồi acrylic.
    - Đường kính gương: 30 cm.
    - Trọng lượng: 1.6 kg.

  Ý kiến bạn đọc

 

Thông số kỹ thuật

  • Thông số kỷ thuật: Gương kiểm tra gầm xe KLTC-030-2245
    - Mã hàng: KLTC-030-2245
    - Xuất xứ : Trung Quốc
    - Thương hiệu : Keylight
    - Gương có thể gập được: 360°
    - Gương có khả năng phóng đại 2 lần chi tiết cần soi, giúp dễ dàng quan sát
    - Chất liệu tay cầm: nhôm mạ bạc.
    - Kích thước tay cầm: 2600 mm.
    - Gương cầu lồi acrylic.
    - Đường kính gương: 30 cm.
    - Trọng lượng: 1.6 kg.

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vòng 24h đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Đổi trả trong 2 ngày đầu tiên

Mua hàng tiết kiệm

Tiết kiệm hơn từ 10% - 30%

Hotline mua hàng:

0912.124.679
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây