Danh mục sản phẩm

Cưa cành cầm tay cho trường hợp khẩn cấp 550mm Asaki AK-8660 Cưa cành cầm tay cho trường hợp khẩn cấp 550mm Asaki AK-8660 Cưa cành cầm tay đa năng Asaki AK-8660 là một trong những phụ kiện PCCC chuyên dụng trong việc cắt các cành cây, thanh kim loại, dùng trong cứu hộ cứu nạn. AK-8660 Cưa tay 225.000 VND Số lượng: 100 cái

Cưa cành cầm tay cho trường hợp khẩn cấp 550mm Asaki AK-8660

Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 225.000 VND
Cưa cành cầm tay đa năng Asaki AK-8660 là một trong những phụ kiện PCCC chuyên dụng trong việc cắt các cành cây, thanh kim loại, dùng trong cứu hộ cứu nạn.
[Xem tiếp]
Chọn loại đặt mua
Chọn loại đặt mua
 

Gọi ngay 0912.124.679 để có được giá tốt nhất!

Cưa gỗ cầm tay cán nhựa dẻo ABS 500mm Asaki AK-8660

Cưa cầm tay Asaki AK-8660 là sản phẩm chuyên dùng để cưa gỗ. Sử dụng rộng rãi cho những thợ làm vườn, kể cả ở trong gia đình vẫn có thể được sử dụng hiệu quả hoặc trong xưởng gỗ. Sản phẩm giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Cưa cành cây gãy đỗ cho trường hợp khẩn cấp Asaki

Tính năng, đặc điểm của cưa cành cầm tay 500mm Asaki AK-8660

- Sử dụng đa năng: Cưa cành đa năng Asaki của chúng tôi được trang bị 7 răng trên mỗi inch và bạn có thể sử dụng tất cả các loại gỗ như thanh xây dựng đã cắt, gỗ ghép thanh, ván lợp mái, gỗ vuông, ván ép và polystyrene.
- Tay cầm chống trượt : Máy cưa một tay có thể được sử dụng như một chiếc cưa tốt cho gỗ có hình dạng tay cầm chống trượt, để bạn có thể kiểm soát mọi thứ khi cắt gỗ và có thể tin tưởng vào những vết cắt phức tạp.
- Răng sắc nhọn: Các răng sắc nhọn được làm cứng đặc biệt và do đó thích hợp cho công việc nhanh (cắt nhanh) cũng như cho các vết cắt mịn (cắt mịn) các thanh gỗ cứng nhất mà không gặp vấn đề gì, các vết cắt của bạn đặc biệt chính xác.
- Chất liệu hoàn hảo: Cưa gỗ Asaki AK-8660 có lưỡi cưa làm từ chất liệu thép siêu cứng chắc, có độ bền, chịu được lực cao. Sản phẩm rất bền bỉ tạo sự chắc chắn, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường.
- Tay cầm bằng cao su nhiệt dẻo với nhựa gia cố : Cán cưa được làm bằng nhựa có độ ma sát cao. Tay cầm vừa tay dễ dàng cầm nắm khi làm việc. Cưa thiết kế thoải mái, êm tay, sử dụng lâu không gây mỏi hay đau tay. Chống trơn trượt khi tay bị ra mồ hôi.
- Chính xác: Với sự trợ giúp của lưỡi cưa có răng mịn và hộp kẹp, bạn cũng có thể làm cho ván ốp chân tường hoặc các bộ phận PVC hoặc nhựa được cắt theo một góc. Làm cho việc cưa trở nên thú vị.

Thông số kỷ thuật của cưa gỗ cầm tay Asaki AK-8660

- Mã sản phẩm: AK-8660
- Nhà sản xuất: Asaki
- Xuất xứ : Trung Quốc
- Chất liệu: Thép carbon với tay cầm bằng nhựa
- Chiều dài lưỡi: 500 mm
- Răng trên mỗi inch : 7 răng trên mỗi inch
- Góc cắt : 45 ° và 90 °

Ứng dụng của cưa gỗ cầm tay Asaki AK-8660

- Tuỳ vào mục đích sử dụng khác nhau mà người thợ có thể chọn cho mình loại Cưa với kích thước cần thiết phù hợp mang lại hiệu quả cao. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.
- Asaki AK-8660 là sản phẩm chuyên dùng để cưa gỗ. Sử dụng rộng rãi cho những thợ làm vườn, kể cả ở trong gia đình vẫn có thể được sử dụng hiệu quả hoặc trong xưởng gỗ. Sản phẩm giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

  Ý kiến bạn đọc

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây