Danh mục sản phẩm

Thanh bảo vệ góc tường bằng bọt EVA CG-E0811 Thanh bảo vệ góc tường bằng bọt EVA CG-E0811 Thanh bảo vệ góc bằng bọt EVA lý tưởng cho mọi tác động của người đi bộ và xe đẩy nhỏ và thường được áp dụng để cung cấp bảo vệ trong không gian lưu trữ, nhà để xe và bến tàu, khách sạn, trường học, khu thể thao, v.v. CG-E0811 Tấm chắn bảo vệ góc tường Số lượng: 100 cái

Thanh bảo vệ góc tường bằng bọt EVA CG-E0811

Tình trạng:
Thanh bảo vệ góc bằng bọt EVA lý tưởng cho mọi tác động của người đi bộ và xe đẩy nhỏ và thường được áp dụng để cung cấp bảo vệ trong không gian lưu trữ, nhà để xe và bến tàu, khách sạn, trường học, khu thể thao, v.v.
[Xem tiếp]
Chọn loại đặt mua
Chọn loại đặt mua
 

Gọi ngay 0912.124.679 để có được giá tốt nhất!

Thanh ốp cột cho bãi đỗ xe bằng bọt EVA CG-E0811

Bảo vệ góc EVA được làm bằng bọt EVA, nó được thiết kế để bảo vệ các cạnh của cột của cấu trúc. Nó làm giảm va chạm và hấp thụ lực tác động để ngăn chặn các cơ sở hạ tầng xung quanh khỏi những hư hại tiềm ẩn của xe. Do có màu sắc tươi sáng nên tấm chắn góc EVA cũng có thể tạo ra hiệu ứng trang trí tuyệt vời.
Thanh ốp cột cho bãi đỗ xe bằng bọt EVA CG E0811 1

Thanh bảo vệ góc bằng bọt EVA lý tưởng cho mọi tác động của người đi bộ và xe đẩy nhỏ và thường được áp dụng để cung cấp bảo vệ trong không gian lưu trữ, nhà để xe và bến tàu, khách sạn, trường học, khu thể thao, v.v.

Tính năng đặc điểm của Tấm bảo vệ góc tường bằng EVA

- Chất lượng vật liệu : Sản phẩm được làm từ chất liệu foaming EVA, cho trọng lượng nhẹ và chắn chắn. Lớp keo dính bền chắc giúp sản phẩm có thể dính liền vào các bề mặt bê tông, kim loại.
- Sự an toàn : Bảo vệ mép tường bằng bọt EVA bảo vệ tường khỏi bị hư hại. Sản phẩm này giúp cả xe và tường khỏi bị va đập, hư hỏng hoặc bị giật ngược. Bạn có thể sử dụng miếng bảo vệ góc cột cao su để bảo vệ xe, thiết bị, máy móc và tường khỏi bị hư hại do va đập. Tấm bảo vệ góc tường cao su đảm bảo mức độ bảo vệ cao tại các khách sạn, bệnh viện, trung tâm mua sắm, nhà để xe, chợ, trường học, hoặc bãi đậu xe. Các tấm chắn góc bằng bọt EVA đủ dày để hấp thụ hiệu quả va đập và bảo vệ cả cửa ô tô và tường nhà để xe khỏi va chạm và trầy xước.
- Mức độ linh hoạt cao : Các tấm bảo vệ góc linh hoạt mang đến sự kết hợp độc đáo giữa sức mạnh và tính linh hoạt. Bởi vì, thanh bảo vệ mép tường được làm từ bọt EVA chịu va đập cao. Vì lý do này, tấm bảo vệ góc tường có thể uốn cong và có thể được lắp đặt ở các góc và không gian hẹp. Bạn có thể cài đặt các bộ bảo vệ cạnh này với hình dạng góc không đều. Những người bảo vệ không linh hoạt có thể không cung cấp cho bạn khách hàng tiềm năng này. Tính linh hoạt giúp những người bảo vệ biên có thể tiếp thu những cú đánh và cú đánh trả lại một cách dễ dàng và hiệu quả.
- Tiết kiệm chi phí đầu tư : Nếu bạn đang tìm kiếm các bộ phận bảo vệ hiệu quả về chi phí cho các bức tường và cột của mình, một bộ bảo vệ góc cột là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bởi vì nó là một sản phẩm thân thiện với ngân sách và dịch vụ lâu hơn. Tấm bảo vệ góc cột bọt EVA sẽ bảo vệ các cạnh của tường và cột khỏi cọ xát, trầy xước và va quệt của xe cộ. Nếu bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào muốn có kế hoạch bảo vệ tường hiệu quả về chi phí, họ có thể mua một bộ phận bảo vệ mép tường bằng cao su.
- Khả năng phản chiếu cao: Khả năng phản chiếu của tấm bảo vệ góc tường là một tính năng thú vị khác. Độ phản quang này giúp người lái xe và nhân viên đặt xe và các thiết bị khác vào đúng nơi quy định. Băng phản quang màu đen-vàng làm cho nó có thể nhìn thấy được. Đặc biệt, vào ban đêm, tấm chắn góc tường bọt EVA phản chiếu khi có ánh sáng. Nó cũng là một trang trí rất tốt trên cột hoặc tường. Bên cạnh phương tiện, mọi người có thể được hưởng lợi khi vận hành thiết bị-xe đẩy.
- Độ bền cao : Bảo vệ góc tường được sản xuất bằng bọt EVA. Những vật liệu chất lượng này làm cho tấm bảo vệ góc tường bằng cao su có độ bền cao. Hơn nữa, nó có khả năng chống nóng và chống chịu với thời tiết. Bảo vệ góc tường cao su có thể áp dụng môi trường bên trong và bên ngoài. 
- Khu vực sử dụng đa dạng : tấm chắn góc tường bọt EVA được sử dụng trong khách sạn, bệnh viện, trung tâm mua sắm, nhà để xe, chợ, trường học, sân vận động, văn phòng thương mại, nhà kho, bãi đậu xe. Nó được sử dụng để bảo vệ những thiệt hại do va đập, những cú giật lại, những cú va chạm hoặc bất kỳ thiệt hại nào khác do phương tiện, thiết bị, máy móc và tường gây ra. Về cơ bản, tấm bảo vệ góc tường bằng cao su giúp bảo vệ mép tường và các cột trụ khỏi những thiệt hại do va đập. Vì vậy, bất cứ ai có thể sử dụng nó ở nhà hoặc tầng hầm.

Thông số kỷ thuật của Tấm chắn góc bọt EVA

- Mã sản phẩm : CG-E0811
- Thương hiệu : Hi-Q
- Xuất xứ : Hàn Quốc
- Kích thước: L110 x W110 x H800 mm
- Chất liệu: bọt EVA
- Màu sắc : Đen, phản quang màu vàng

Các ứng dụng của Thanh bảo vệ góc bằng bọt EVA

- Bộ phận bảo vệ góc ngăn ngừa thiệt hại cho cả phương tiện và tòa nhà, đặc biệt là ở những khu vực hạn chế về không gian.
- Chúng được thiết kế để bảo vệ các cạnh của cột trong cấu trúc cung cấp khả năng bảo vệ chống va đập tối đa trong môi trường thương mại hoặc công nghiệp
- Tấm chắn góc bảo vệ xe khỏi các vết móp và trầy xước thông thường.
- Tấm bảo vệ góc tránh làm hỏng gương ô tô
- Chúng là một giải pháp hoàn hảo cho các nhà để xe dân dụng để di chuyển xe hơi dễ dàng, đặc biệt là trong các trường hợp mới lái xe.
- Bộ phận bảo vệ góc bằng bọt EVA làm giảm sức căng của các góc bị mẻ và gãy của trụ / cột
- Lý tưởng cho các khu bán lẻ, thương mại, nhà để xe kinh doanh, bãi đậu xe trong nhà và ngoài trời, bãi đậu xe khách sạn, bãi đậu xe trung tâm mua sắm, bãi đậu xe bệnh viện, bãi đậu xe trường học, bãi đậu xe khu thể thao.
- Bộ phận bảo vệ góc bảo vệ các góc trong nhà máy, các bức tường bên trong nhà máy, nhà kho và bến tàu khỏi các vật thể di chuyển.
- Chúng được gắn vào các cạnh, tốt nhất là tất cả 4 cạnh của các cột vuông của tầng hầm để xe cũng như các cạnh của các bức tường trong cơ sở công nghiệp.
 

  Ý kiến bạn đọc

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây