Danh mục sản phẩm

Cách sử dụng khóa phích cắm

Thứ năm - 24/03/2022 23:34
1. Rút phích cắm ra khỏi ổ cắm, mở hộp khóa phích cắm và cắm phích cắm và dây vào ổ cắm của hộp khóa; 2. Đóng hộp khóa phích cắm; 3. Chèn khóa móc an toàn vào một trong các lỗ được cung cấp và khóa nó; 4. Kéo dây để kiểm tra xem phích cắm đã được khóa chưa; 5. Nếu phích cắm có thể được kéo ra qua lỗ bên của dây, hộp khóa phích cắm đã chọn không phù hợp với phích cắm, trong trường hợp này
Cách sử dụng khóa phích cắm
Cách sử dụng khóa phích cắm
Cách sử dụng khóa phích cắm
1. Rút phích cắm ra khỏi ổ cắm, mở hộp khóa phích cắm, cắm phích cắm và dây vào ổ cắm của hộp khóa;
2. Đóng hộp khóa phích cắm;
3. Chèn ổ khóa an toàn vào một trong các lỗ được cung cấp và khóa nó lại;
4. Kéo dây để kiểm tra phích cắm đã được khóa chưa;
5. Nếu phích cắm có thể được kéo ra qua lỗ bên của dây, hộp khóa phích cắm đã chọn sẽ không vừa với phích cắm, trong trường hợp này, hãy sử dụng kích thước nhỏ hơn (xem ở trên).
LƯU Ý: Hộp khóa phích cắm EPL01, EPL02 và EPL03 cũng phù hợp với các loại phích cắm khác như phích cắm máy nén khí hoặc kết nối ống khí nén. Trong trường hợp này, điều quan trọng là không thể rút phích cắm hoặc kết nối ra khỏi lỗ bên của thiết bị. Nó phải được khóa an toàn trong hộp khóa phích cắm.
Ứng dụng và phân loại hộp cắm khóa
Hộp khóa phích cắm của LOCKEY có các loại khóa phích cắm nhỏ, vừa và lớn, các model là: EPL01, EPL02, EPL03.
Khóa phích cắm nhỏ EPL01: được sử dụng cho phích cắm điện 110 / 220V tiêu chuẩn; đường kính dây nguồn áp dụng: 12mm; đường kính trong 42mm.
Khóa phích cắm trung bình EPL02: dành cho phích cắm điện 110/220 / 380V tiêu chuẩn; đường kính dây nguồn áp dụng: 20mm; đường kính trong: 56mm.
Khóa phích cắm lớn EPL03: được sử dụng cho phích cắm điện tiêu chuẩn lên đến khoảng 550V; đường kính dây nguồn áp dụng: 25mm; đường kính trong: 74mm.

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây