Danh mục sản phẩm

Cọc tiêu giao thông nhựa HDPE cao 1m CONE-K52100A Cọc tiêu giao thông nhựa HDPE cao 1m CONE-K52100A Cọc tiêu giao thông hình chóp có màu cam đậm trong suốt có thể nhìn thấy ở xa và có thể nhìn thấy từ mọi góc độ, ngày hay đêm; nó có Chiều cao hoàn hảo làm tăng khả năng hiển thị, làm cho hình nón dễ dàng nhìn thấy; nó có Hai dải phản chiếu màu trắng chuyên sâu cho khả năng hiển thị 360 độ làm cho hình nón trên đường rất bắt mắt và dễ dàng nhắc nhở mọi người rằng có điều gì đó cần họ chú ý, giúp bạn tăng cường an ninh trong bóng tối! CONE-K52100A Cọc tiêu giao thông chóp nón 495.000 VND Số lượng: 100 cái

Cọc tiêu giao thông nhựa HDPE cao 1m CONE-K52100A

Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 495.000 VND
Cọc tiêu giao thông hình chóp có màu cam đậm trong suốt có thể nhìn thấy ở xa và có thể nhìn thấy từ mọi góc độ, ngày hay đêm; nó có Chiều cao hoàn hảo làm tăng khả năng hiển thị, làm cho hình nón dễ dàng nhìn thấy; nó có Hai dải phản chiếu màu trắng chuyên sâu cho khả năng hiển thị 360 độ làm cho hình nón trên đường rất bắt mắt và dễ dàng nhắc nhở mọi người rằng có điều gì đó cần họ chú ý, giúp bạn tăng cường an ninh trong bóng tối!
[Xem tiếp]
Chọn loại đặt mua
Chọn loại đặt mua
 

Gọi ngay 0912.124.679 để có được giá tốt nhất!

Cọc tiêu giao thông hình chóp nón lớn nhựa HDPE CONE-K52100A

Nón Giao thông nhựa HDPE này là một thiết bị để kiểm soát giao thông được thiết kế để bám vào mặt đường trên bất kỳ công trường xây dựng, sân bay, đường cao tốc hoặc đường chạy nào. Tấm phản quang và màu sắc thu hút sự chú ý của chúng làm cho hình nón này trở nên rõ ràng hơn từ khoảng cách xa và bảo vệ người lao động, người đi bộ và phương tiện giao thông.
Cọc tiêu giao thông hình chóp nón lớn nhựa HDPE CONE K52100 3
 

Tính năng của nón phân làn giao thông hình chóp Hi-Q CONE-K52100A

- Chất lượng cao cấp: Nón an toàn giao thong có kích thước 1000MM và được làm cẩn thận từ  vật liệu nhựa HDPE chất lượng tốt nhất để cung cấp cho bạn nón an toàn bền bỉ sẽ tồn tại trong thời gian dài. Những chiếc nón hạng nặng của chúng tôi có khả năng chống thấm nước và chống va đập, cho phép chúng hoạt động rất tốt trong mọi trường hợp, cho dù chúng được sử dụng vào ngày nắng hay đêm mưa.
- Thiết kế có thể xếp chồng lên nhau: Nón đường hạng nặng của chúng tôi có thiết kế tiết kiệm không gian cho phép bạn xếp chồng lên nhau khi không sử dụng để bạn có thể tiết kiệm không gian (Điều này khiến Nón của chúng tôi trở thành lựa chọn tốt nhất cho bạn). Những chiếc nón xây dựng đường phố này đã sẵn sàng để sử dụng và thật tuyệt vời khi được cất giữ chúng trong ga ra, bãi đỗ xe, tòa nhà văn phòng hoặc bất cứ nơi nào cho những nhu cầu đột xuất mà chỉ chiếm rất ít không gian.
- Khả năng hiển thị cao với khả năng phản xạ 360 °: Giải pháp an toàn trên đường phố Nón đỗ xe có màu cam cảnh báo tươi sáng để có thể nhìn thấy từ khoảng cách xa trong cả thời tiết khắc nghiệt và nắng. Mỗi nón được trang bị một ống bọc phản quang chất lượng cao bao phủ mọi góc độ sẽ phản chiếu bất kỳ ánh sáng nào từ xe máy, xe đạp, ô tô, xe buýt hoặc bất kỳ phương tiện giao thông nào để thu hút sự chú ý của người lái xe nhằm giảm tốc độ và tránh tai nạn .
- Độ ổn định cao - Đa năng:  Cọc tiêu giao thông hình nón của chúng tôi có đế vuông lớn làm bằng nhựa HFPE với kích thước rộng để tăng độ ổn định nên chúng sẽ không dễ bị lật và thổi bay do gió. Những chiếc nón giao thông này hoàn hảo cho những người ứng cứu khẩn cấp, thành phố, trường học, bãi đậu xe, sự kiện thể thao, công trường xây dựng / công nghiệp, HGVS, làm đường, cắm trại, trường đại học, cảnh sát hoặc đánh dấu những nơi an toàn cho trẻ em chơi trên đường lái xe hoặc sân chơi.
- Đa mục đích: Cho dù mục tiêu của bạn là kiểm soát các khu vực giao thông đông đúc, hạn chế các khu vực nguy hiểm, hoặc khoanh vùng các khu vực cá nhân hoặc giải trí, nón giao thông là lựa chọn tốt nhất của bạn. Chúng hoàn hảo cho trường hợp khẩn cấp bên đường vào ban đêm, trường học, thành phố, bãi đậu xe, xây dựng, xe tải tiện ích, xe kéo an toàn đường bộ, đánh dấu nguy hiểm và nhiều ứng dụng khác.

Thông số kỷ thuật của Cọc phân làn giao thông hình chóp Hi-Q CONE-K52100A

- Mã sản phẩm : CONE-K52100A
- Thương hiệu : Hi-Q
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Chất liệu : Nhựa HDPE
- Kích thước :  L520 x W520 x H1000 mm
- Màu sắc : Cam + đen
- Số vòng phản quang : 2 vòng
Ứng dụng
Nón giao thông được sử dụng rộng rãi để kiểm soát giao thông tại sân bay, bãi đậu xe, buổi hòa nhạc, tình huống khẩn cấp của cảnh sát, công trường xây dựng, hầm mỏ hoặc các sự kiện thể thao.
 
Cọc tiêu giao thông hình chóp nón lớn nhựa HDPE CONE K52100 4

Nơi lắp đặt:
- Sản phẩm lắp đặt tại các tòa nhà, công trường, công trình giao thông công cộng hoặc tại bất kì nơi đâu khi có nhu cầu cảnh báo.
- Thường được lắp đặt tại nơi hay xảy ra tai nạn, quốc lộ.

  Ý kiến bạn đọc

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây